Tìm hiểu cách chơi và luật xóc đĩa trực tuyến

Xóc đĩa là một trong những trò chơi hiện nay được nhiều người hưởng ứng tham gia và quan tâm mạnh mẽ. Với sức nóng lan tỏa của trò chơi cùng với sự thú vị nên thu hút được rất nhiều người muốn tham gia nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu, cách chơi và luật xóc đĩa như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xóc đĩa trực tuyến đang được rất nhiều người yêu thích.

Xóc đĩa trực tuyến đang được rất nhiều người yêu thích.

Hướng dẫn cách chơi xóc đĩa trực tuyến

Xóc đĩa là một trong những thể loại trò chơi thường xuất hiện ở miền bắc và được nhiều người yêu thích vì rất dễ chơi và còn đơn giản, mỗi ván cược thường diễn ra rất nhanh chóng. Vì vậy xóc đĩa được phổ biến ra khắp cả nước. Ngày nay, xóc đĩa được chơi vào những lúc tụ tập bạn bè.

Hiện nay với sự đổi mới của xã hội cùng với mạng internet ngày một phát triển hơn, vì vậy các trò trên trực tuyến trở nên thông dụng. Xóc đĩa trực tuyến là một trong những trò chơi hiện nay được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đặc biệt là cách chơi xóc đĩa như thế nào cho đúng. Sau đây là cách chơi xóc đĩa trực tuyến:

  • Việc cần làm đầu tiên là bạn phải tải phần mền ứng dụng trò chơi về máy tính hay điện thoại của mình. Sau đó mở ứng dụng và điền đầy đủ thông tin của mình để tạo một tài khoản.
  • Sau khi đăng kí thành công tài khoản, bạn đăng nhập vào ứng dụng và click vào nút chơi game để bắt đầu trò chơi. Sau đó các bạn vào chọn phòng chơi mà các bạn muốn.
  • Khi bắt đầu chơi bạn có thể chọn mức đặt cược mà bạn muốn. Mỗi ván chơi bạn có một khoảng thời gian để chọn cửa đặt, khi hết thời gian đặt cược cổng game sẽ bắt đầu xóc đĩa, các nút màu sắc trên các quân bài sẽ cho biết kết quả thắng thua.

Xóc đĩa qua  mạng đơn giản và dễ chơi.

Xóc đĩa qua  mạng đơn giản và dễ chơi.

Luật xóc đĩa khi tham gia trò chơi

Luật xóc đĩa trực tuyến khi tham gia trò chơi như thế nào là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm khi tham gia trò chơi hấp dẫn và thú vị này. Luật xóc đĩa qua mạng giống như trò chơi bầu cua tôm cá là đều có những cửa đặt cược để người chơi đặt vào. Sau đây là các loại cược khi tham gia trò chơi tại B29.

  • Cược lẻ gồm hai trường hợp là 3 nút trắng và 1 nút đỏ hoặc ngược lại.
  • Cược chẵn là tỉ lệ thắng cược là 4 nút trắng hoặc 4 nút đỏ hoặc 2 trắng 2 đỏ.
  • Cược theo màu bao gồm cả cược chẵn và cược lẻ. Tiền thưởng ăn theo tỉ lệ cược các nút.

Luật chơi xóc đĩa vô cùng đơn giản, về cơ bản trong một trò chơi xóc đĩa thường có hai phần đó là bộ đồ để xóc đĩa và bàn cược. Đầu tiên, bạn sẽ lựa chọn những cửa bạn nghĩ sẽ thắng để đặt cược, sau đó cổng game sẽ bắt đầu xóc đĩa. Kết quả thắng thua sẽ do bảng màu của 4 nút trên bàn cược quy định.

Kết quả thắng thua tùy thuộc vào các nút trên bàn cược.

Kết quả thắng thua tùy thuộc vào các nút trên bàn cược.

Ngoài ra, nếu muốn đáp ứng được các nhu cầu như đảm bảo an toàn nhưng vẫn mang đến cho bạn cảm giác hấp dẫn, thú vị thì các bạn nên chọn những cổng game có uy tín và chất lượng để chơi.

Địa chỉ chơi xóc đĩa uy tín, đảm bảo

Trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp cho người chơi game xóc đĩa online. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, hiệu quả thì bạn nên chọn cổng game uy tín và tin cậy. Chúng tôi chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn với chất lượng game vượt trội cùng với sự hoạt động chuyên nghiệp, tận tâm của cổng game, luôn thu hút được đông đảo thành viên tham gia và đánh giá cao về cổng game. Đội ngũ nhân viên tư vấn, kỹ thuật viên của cổng game B29 luôn thường trực 24/24 để sẵn sàng giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các vướng mắc mà người chơi gặp phải.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về luật xóc đĩa cũng như cách chơi xóc đĩa trực tuyến như thế nào cho đúng. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn hiểu thêm phần nào về trò chơi xóc đĩa. Chúc các bạn may mắn.

"Cổng game online cung cấp thông tin và nội dung giải trí đa dạng, tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo và không nên được xem là lời khuyên hoặc định hướng cho việc ra quyết định. Người chơi nên cẩn trọng và tự chủ trong việc tham gia các trò chơi, đồng thời đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và an toàn khi sử dụng dịch vụ."

to top