Honda fake gây sự chú ý đến nhiều người tại SEA Games 32

Makihika được rất nhiều người hâm mộ chú ý và xin chụp hình chung khi xuất hiện ở ngay trên khán đài của sân vận động Olympic. Đây là nơi diễn ra trận đấu của chủ nhà U22 Campuchia và U22 Philippines tại lượt 2 bảng A bóng đá nam SEA Games 32. Cùng truc tiep bong da tham khảo bài viết sau đây để biết thêm về tin tức bóng đá nhanh nhất. 

Makihika gây ấn tượng với phong cách giống Honda

Ngoài dáng dấp và khuôn mặt cùng với kiểu tóc nhuộm vàng óng, Makihika còn tạo ấn tượng với bộ trang phục có phong cách giống hệt với huyền thoại Keisuke Honda. Anh mặc một chiếc quần kaki, áo sơ mi đen và con đeo thêm kính râm màu đen. Một số phóng viên, người hâm mộ đã đăng tải ảnh chụp chung cùng với Honda lên mạng xã hội.

Theo như tìm hiểu thì Makihika sinh năm 1994, tốt nghiệp trường Đại học thể dục thể thao Osaka đây là nơi khởi đầu của nhiều cầu thủ nổi tiếng của Nhật Bản. Makihika có năng khiếu bóng đá và cũng đã từng làm thầy giáo thể dục trước khi làm nhân viên văn phòng và hiện tại thì chuyển hẳn sang lĩnh vực YouTube.

Makihika nổi tiếng từ năm 2018, hiện đang được rất nhiều người theo dõi trên nền tảng mạng xã hội. Anh đến Campuchia để theo dõi đội bóng U22 Campuchia và cổ vũ cho thần tượng Keisuke Honda.

Makihika gây ấn tượng với phong cách giống Honda
Makihika gây ấn tượng với phong cách giống Honda

U22 Campuchia chắc phần thắng tại  SEA Games 32

HLV Keisuke Honda đã không giấu nổi sự thất vọng 

U22 Campuchia gần như là nắm chắc chiến thắng thứ 2 ở bảng A môn bóng đá nam SEA Games 32 khi dẫn trước Philippines đến phút bù giờ. Với bàn thắng mở tỷ số của chủ nhà Ky Rina, anh đã tung cú sút cứa lòng ngoài vùng cấm và mở tỷ số trong hiệp 1.

Tuy nhiên với sự nỗ lực kiên cường của U22 Philippines đã được đền đáp xứng đáng. Họ có bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở phút 90+2 do công của số 12 Carino. Anh đã bật cao đánh đầu tung lưới đội chủ nhà khiến cho 30.000 khán giả trên sân im tiếng. 

Carino ăn mừng khí thế khi chạy về khu kỹ thuật để chia vui cùng với ban huấn luyện. Ngược lại các cầu thủ Campuchia thất vọng tột độ khi để thua vào những phút cuối cùng. Còn các cầu thủ Philippines ăn mừng như thể vừa thoát khỏi cửa tử, ở lượt trận đầu họ đã thua 0-3 trước Indonesia nên trận đấu này rất quan trọng với U22 Philippines. 

HLV Keisuke Honda đã không giấu được nỗi thất vọng, ông lặng lẽ hơn nhiều sau khi đối thủ có bàn gỡ muộn. Campuchia chiếm ưu thế hoàn toàn trong trận đấu này nhưng lại không thể ghi thêm bàn thắng thứ 2. 

HLV Keisuke Honda đã không giấu nổi sự thất vọng 
HLV Keisuke Honda đã không giấu nổi sự thất vọng 

U22 Campuchia đã để cho U22 Philippines cầm hòa 

Việc để cho U22 Philippines cầm hòa chẳng khác nào mang tai họa đến U22 Campuchia. Lần đầu tiên đăng cai SEA Games 32,  Campuchia nung nấu quyết tâm “đổi đời” với môn bóng đá nam chứa đựng nhiều kỳ vọng của CĐV nước chủ nhà. 

Nhưng nếu như HLV Honda không thể vượt qua vòng bảng thì chẳng khác nào đây là một thảm họa với bóng đá Campuchia. Sau khi U22 Campuchia bị U22 Philippines cầm hòa 1-1, chủ tịch của LĐBĐ Campuchia, ông Sao Sokha cũng tuyên bố sẽ từ chức nếu như U22 Campuchia không thể vượt qua được vòng bảng. 

U22 Campuchia đã để cho U22 Philippines cầm hòa  
U22 Campuchia đã để cho U22 Philippines cầm hòa  

Như vậy có thể thấy được trên sân vận động SEA Games 32 lại có một người có phong cách giống hệt với HLV Keisuke Honda. Điều này đã làm cho người hâm mộ thích thú, hãy truy cập vào lịch thi đấu bóng đá việt nam ngay bây giờ để không bỏ lỡ trận đấu nào. 

"Nhận định và dự đoán bóng đá mà chúng tôi cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo. Người xem nên tự mình phân tích và đánh giá trận đấu dựa trên thông tin chính xác từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng tôi không khuyến nghị dựa hoàn toàn vào các dự đoán này để đưa ra quyết định cá nhân hoặc tài chính liên quan đến bóng đá."

to top